วันพุธที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Phuket Fantasea









ภูเก็ตแฟนตาซี Phuket Fantasea




ข้อมูลกิจกรรม








ภูเก็ตแฟนตาซี (Phuket FantaSea) ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมไทยอันทรงคุณค่า และมีเอกลักษณ์ ภูเก็ตแฟนตาซีอบอวลไปด้วยมนต์เสน่ห์และความงามของเมืองไทย ผสานกับสุดยอดเทคโนโลยีล้ำยุค และเทคนิคพิเศษตระการตาระดับโลก อาณาจักรแห่งวัฒนธรรมบันเทิงที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 350 ไร่ เต็มไปด้วยกิจกรรมและความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ อาทิ หมู่บ้านหรรษา - เพลิดเพลินไปกับศูนย์เกมส์ ขบวนพาเหรดหลากสีสัน ศูนย์รวมสินค้าที่ระลึกจากทั่วทุกภาคของไทย และสินค้าอื่นๆ อีกมาก, ภัตตาคารมโนห์ราทอง ภายในอาณาบริเวณสามารถรองรับแขกได้มากถึง 4,000 ที่นั่ง เสิร์ฟบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและนานาชาติเลิศรส, โรงละครวังไอยรา สถานที่จัดการแสดงชุดใหญ่สไตล์ลาสเวกัส อันอลังการน่าตื่นตาตื่นใจ ด้วยเทคโนโลยีและเทคนิคพิเศษ ล้ำสมัย ภายใต้บรรยากาศของความน่าพิศวง ความอัศจรรย์ และความลึกลับ





โรงละครวังไอยรา โรงละครขนาดมหึมา ความจุ 3,000 ที่นั่ง กับการแสดงที่เปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์ ผสานกลมกลืนระหว่างวัฒนธรรมและมายากลลวงตาที่เหนือความคาดหมาย ไว้ได้อย่างลงตัว

การแสดงมหัศจรรย์กมลา สุดยอดโชว์สไตล์ลาสเวกัส ที่ผสมผสานประเพณีและวัฒนธรรมไทยประยุกต์เข้ากับ เทคนิคเมจิกอิลลูชั่นส์ ระบบ 4 มิติพิศวง การแสดงบัลเล่ต์กลางเวหา กายกรรม ระเบิดเพลิง สเปเชียลเอฟเฟคส์ คาราวานช้าง และการแสดงผาดโผน พิเศษสุดกับการเสกช้างให้ปรากฏและหายไปกับตา ต่อหน้าสักขีพยานนับพัน
โปรแกรมท่องเที่ยวภูเก็ตแฟนตาซี

17.30 น. เวลาเปิดเข้าชมปาร์ค
18.00 น. รับประทานอาหารค่ำแบบบุฟเฟต์
20.30 น. ประตูเริ่มเปิดให้เข้าชมการแสดงมหัศจรรย์กมลา
21.00 น. การแสดงเริ่ม
23.30 น. - การแสดงสิ้นสุด- ส่งท่านเดินทางกลับสู่ที่พักโดยสวัสดิภาพ
อ้างอิง

1 ความคิดเห็น:

  1. ยิ่งใหญ่ น่าสนใจ อยากไปเที่ยว แต่ควรมีรูปการเข้าไปชมของเจ้าของบล็อกและรูปผลิตภัณฑ์ย่อยในแหล่งท่องเที่ยวนี้ด้วย จะดียิ่งขึ้น
    อ.พิทยะ

    ตอบลบ